Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

BÀI CHIA SẼ CÁC SOUER - DÒNG ĐAMINH THÁNH TÂM. MANYANG. GIALAI

Giữa giòng đời xuôi ngược ngược xuôi, trong chúng ta ai cũng mong muốn có được cuộc sống ấm no hạnh phúc. Nhưng thực tế, sẽ không ai giống nhau về phận số. Kẻ giàu người nghèo, người an nhàn kẻ tảo tần vất vả ngược xuôi. Song có phải vì thế mà ta mặc kệ người, mặc kệ đời, miễn sao ta được sống bình an? Hay ta phải làm cái gì đó để giúp người, giúp đời, hầu nụ cười hạnh phúc có thể được rạng rỡ và lan tỏa khắp nơi.
Quả thế, tình thương thì không bao giờ khép lại trên chính mình, nhưng nó được trải rộng ra vô bờ bến. Và một khi có nhiều tâm hồn cùng khao chia sẻ tình thương, thì nó sẽ gặp nhau và làm thành một giòng sông yêu thương lớn rộng. Nhóm “Tình thương Sài Gòn” là một trong những giòng sông yêu thương ấy; nó quy tụ những tâm hồn khao khát được chia sẻ, được đi đến mọi miền, nơi có những mảnh đời cần được chia sẻ đỡ nâng.
Chúng tôi là những người nữ tu Đa Minh Thánh Tâm, hiện đang phục vụ người kinh và anh em dân tộc Bahnar tại H Ra- huyện MangYang- tỉnh Gia Lai. Với sứ mạng truyền giáo và giáo dục, nên chúng tôi không thể dửng dưng trước những cảnh đời còn gặp nhiều đau khổ, bất hạnh. Hơn nữa, sự hiện diện của Đức Kitô là Lời Tin Mừng, Lời Hằng Sống. Do vậy mà chúng tôi càng khát khao hơn nữa sự hạnh phúc đến với muôn người. Trước những người dân tộc Bahnar không có nguồn nước sạch để sử dụng, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những đau ốm, bệnh tật mà họ phải hứng chịu. Nên chúng tôi thao thức làm sao giúp họ có được nguồn nước sạch để sự dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Và trong sự gặp gỡ của những tâm hồn thiện chí luôn hướng về hạnh phúc cho người khác, nhóm “Tình thương Sài Gòn” đã giúp đỡ anh em dân tộc Bahnar có được giếng nước sạch và nguồn thuốc cần thiết để sử dụng. Chúng tôi thật cảm kích trước sự quan tâm và tình yêu thương mà nhóm “Tình thương Sài Gòn” đã dành cho anh em dân tộc Bahnar tại H Ra – huyện MangYang- tỉnh Gia Lai. Chúng tôi cảm thấy thật ấm lòng, khi bên cạnh mình vẫn còn đó những trái tim, những tấm lòng hằng luôn nghĩ về hạnh phúc của những người nghèo khổ.
Nhân ngày Lễ Bổn Mạng của nhóm “Tình thương Sài Gòn”, chúng tôi nguyện xin Thiên Chúa ban thật nhiều ân sủng và bình an xuống trên mọi thành viên trong nhóm, để nhóm mãi mãi là những cánh tay, những trái tim mà Thiên Chúa đang cần để yêu thương và xoa dịu những mảnh đời đang cần được chia sẻ– yêu thương.
            CHÚT TÂM TÌNH GỬI ĐẾN NHÓM TÌNH THƯƠNG SÀI GÒN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét